DÒNG SỰ KIỆN. * BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG* BẤT ĐỘNG SẢN 2018

Á hậu Tú Anh chính thức công khai chú rể

dantri
20/06/2018 13:51
Sau rất nhiều đồn đoán về danh tính vị hôn phu của Á hậu Dương Tú Anh thì sáng nay, đúng ngày sinh nhật của mình, Tú Anh vừa hé lộ \"một nửa\" trên trang cá nhân. Cô đăng tải bức ảnh rõ mặt ông xã tương lai cùng bức tâm thư lần đầu chia sẻ chuyện tình yêu.

Ngay khi thông tin Á hậu Tú Anh chuẩn bị lên xe hoa lan ra, thông tin chú rể trong đám cưới được đồn đoán kém Tú Anh 1 tuổi. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, Á hậu Tú Anh giữ im lặng, không lên tiếng.

\r\nTú Anh từng bị bắt gặp đi chơi cùng bạn trai\r\n

Tú Anh từng bị bắt gặp đi chơi cùng bạn trai

Sau nhiều ngày, Á hậu đã chính thức công khai vị hôn phu bằng bức ảnh đôi tình tứ cùng một dòng trạng thái khá dài. Như vậy, vị hôn phu của cô đúng như đồn đoán và làm trong ngành xây dựng, sinh năm 1994. Anh chàng sở hữu gương mặt điển trai cùng phong cách thời trang lịch lãm.

Tú Anh công khai ông xã tương lai.
Tú Anh công khai ông xã tương lai.

“Save the date 21.07.2018

Từ những ngày đầu yêu nhau, anh vẫn thường nói với tôi rằng: Xuất phát điểm mình đến với nhau đã không dễ dàng như nhiều cặp đôi khác, phải chăng vì thế mà mỗi ngày trôi qua, hai đứa lại càng thấy trân trọng và yêu thương nhau nhiều hơn,...", Tú Anh viết.

Cô khẳng định ngày cưới sắp đến gần: “Yêu thương là không ngừng cố gắng, cố gắng vì tất cả, cố gắng vì nhau, để rồi giờ đây sẽ được cùng nhau đón đợi ngày đặc biệt và thiêng liêng nhất...”

Vị hôn phu của Tú Anh kém cô 1 tuổi.
Vị hôn phu của Tú Anh kém cô 1 tuổi.

Việc xác nhận thông tin sắp lên xe hoa vào đúng ngày sinh nhật, theo Tú Anh là bởi: “Lựa chọn ngày hôm nay, không phải như một sự ngẫu nhiên để chia sẻ niềm vui này với những người thân yêu, với những ai đã quan tâm và yêu mến Tú Anh trong suốt cả chặng đường vừa qua... Mà bởi đón tuổi mới Tú Anh muốn lưu giữ lại cho bản thân mình điều đặc biệt nhất.

Ít ngày nữa thôi, Tú Anh sẽ bước sang một trang mới, một hành trình mới rất khác với những ngày đã qua trong cuộc đời, một hành trình mà ở đó luôn có một người đàn ông sẽ luôn che chở, và cùng Tú Anh nắm tay bước đi hết quãng đời còn lại...”

Cô còn ý nhị giải thích lí do vì sao giữ kín chuyện yêu đương đến bây giờ mới công khai: “Vì những lí do riêng nên chia sẻ thông tin hơi muộn, xin được gửi lời xin lỗi tới tất cả các cô chú, các anh chị và các bạn, mong nhận được sự thông cảm của tất cả mọi người”.

“Xin cảm ơn những lời chúc phúc, cảm ơn sự quan tâm của mọi người trong những ngày qua. Trân trọng!”, người đẹp viết.

Ảnh cưới của Tú Anh được mẹ cô đăng tải.
Ảnh cưới của Tú Anh được mẹ cô đăng tải.

Mẹ đẻ của Á hậu cũng dành cho con gái những lời nhắn nhủ xúc động: “Thanh xuân này sẽ chẳng còn có màu áo nào đẹp hơn thế... Giờ thì hạnh phúc con nhé”. Được biết, Á hậu Tú Anh cùng chồng cũng đã chụp ảnh cưới tại thành phố biển Nha Trang.

Tú Anh (SN 1993), cô là Á hậu 1 Hoa hậu Việt Nam 2012. Tú Anh nổi bật với làn da trắng không tỳ vết cùng gout thời trang sành điệu, chịu chi hàng hiệu. Cô cũng là một trong số những nàng Á hậu “sạch” của showbiz Việt bởi nói không với scandal.

Phương Nhung