DÒNG SỰ KIỆN. * BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG* BẤT ĐỘNG SẢN 2018

AMDI GROUP VINH DỰ ĐƯỢC NHẬN HUÂN CHƯƠNG LAO ĐỘNG HẠNG BA

Sưu tầm
04/01/2022 18:48
Viện Quản lý và Phát triển Châu Á – Một thành viên của AMDI GROUP đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba do Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng.
Đây là sự ghi nhận ý nghĩa đối với những thành tích xuất sắc của Viện AMDI trong hoạt động Tư vấn, Nghiên cứu, Đào tạo liên tục nhiều năm liền từ 2016 - 2020, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Phần thưởng cao quý này của Chủ tịch nước cũng đúng vào dịp Tập đoàn AMDI GROUP kỷ niệm 15 năm thành lập (2006 – 2021).

       Hình ảnh Bằng khen và Huân chương Lao động hạng Ba Chủ tịch nước CHXHCN Việt Nam trao tặng cho Viện AMDI

Viện AMDI đã được Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam cấp Giấy phép đăng ký số A573 năm 2006 và là một thành viên của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam. Trong hơn 15 năm phát triển của mình, Viện AMDI đã đạt được nhiều bằng khen của các cơ quan Chính phủ Việt Nam như: Bằng khen của Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam năm 2011&2013; Bằng khen của Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam năm 2012; Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ nước CHXHVN năm 2015… Đồng thời, Viện AMDI cũng là tổ chức tư vấn Việt Nam duy nhất được EU, WorldBank, ADB trao nhiều gói thầu trị giá hàng triệu USD và xếp hạng nhà tư vấn số 1 Việt Nam nhiều năm liền.

              Viện AMDI là nhà thầu hàng đầu Việt Nam cho các dự án lớn của các tổ chức quốc tế

Với triết lý con người là trung tâm của mọi sự phát triển, trải qua 15 năm hoạt động, AMDI GROUP đã khẳng định hình ảnh của một doanh nghiệp luôn tận tâm, tận lực cống hiến cho xã hội. Hiện nay, AMDI GROUP phát triển theo mô hình kinh doanh đa ngành với 4 ngành nghề chính: Đào tạo, Nghiên cứu, Tư vấn; Xây dựng, Thương mại – Dịch vụ, Xuất khẩu lao động, và Bất động sản. Trong đó bất động sản là ngành nghề chủ chốt.

          Dự án AMDI GREEN CITY do AMDI GROUP làm Chủ đầu tư tại Tiên Du – Bắc Ninh

“Khả năng thích ứng, huy động nguồn lực, sự tận tâm và sự sáng tạo không ngừng là những giá trị được hun đúc, gìn giữ và nuôi dưỡng ngay từ đầu AMDI GROUP thành lập. Những giá trị ấy tạo lên nét văn hoá đặc trưng của AMDI GROUP, là nền tảng vững chắc để AMDI GROUP đạt được những thành tựu quan trọng trong chặng đường phát triển của mình!” ông Nguyễn Duy Hùng, Phó Chủ tịch HĐQT AMDI GROUP chia sẻ.

                Hình ảnh các CBNV AMDI GROUP tại lễ kỷ niệm 15 năm ngày thành lập Tập đoàn

Bên cạnh hoạt động kinh doanh, AMDI GROUP còn rất chú trọng đến công tác thiện nguyện vì cộng đồng như các chương trình thường niên “Áo ấm ngày đông – Xuân về ấm áp”; hưởng ứng tháng cao điểm “Vì người nghèo và an sinh xã hội”, các hoạt động đền ơn đáp nghĩa… Trong năm 2021, AMDI GROUP còn dành nhiều nguồn lực để đồng hành phòng chống, khắc phục hậu quả dịch Covid-19 và công tác an sinh xã hội theo phát động của Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước cũng như phối hợp cùng các tổ chức như Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, Ủy ban Nhân dân, Bộ/Sở Y tế, Hội Chữ thập đỏ, các quỹ… trên cả nước với tổng giá trị lên nhiều tỷ đồng.

          Ông Nguyễn Duy Hùng - Phó Chủ tịch HĐQT AMDI GROUP đại diện trao ủng hộ 500 triệu đồng phòng chống dịch bệnh Covid-19

Với những nền tảng bền vững về Khoa học Công nghệ, năng lực tài chính, mạng lưới hoạt động và chất lượng nguồn nhân lực, AMDI GROUP đang hội tụ đủ điều kiện để bứt phá trong những năm tiếp theo, trở thành doanh nghiệp đầu tư đa ngành nghề với những dự án quy mô lớn và sở hữu các thương hiệu uy tín trên thị trường trong và ngoài nước.

TAG: