DÒNG SỰ KIỆN. * BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG* BẤT ĐỘNG SẢN 2018

CADIA QUY NHON HIỆN THỰC HÓA TRẢI NGHIỆM CHUẨN QUỐC TẾ TẠI QUY NHƠN

Sưu tầm
29/12/2022 10:41
Với sự góp mặt của hai ông lớn trong ngành quản lý và vận hành Courtyard by Marriott và Centara Hotels & Resorts, Cadia Quy Nhon mang đến những trải nghiệm chuẩn quốc tế tại thành phố biển Quy Nhơn.

Dấu ấn quốc tế nổi bật

 Quy Nhơn hiện đang là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng, trải nghiệm hấp dẫn của châu Á và quốc tế, thành phố biển này đang thu hút hàng triệu du khách tham quan trong những năm qua. Tính trong 9 tháng đầu năm 2022, du lịch của tỉnh đón khoảng 3,5 triệu lượt khách, doanh thu đạt khoảng 11.579 tỷ đồng, tăng 6,17 lần so với cùng kỳ. Thời gian qua Quy Nhơn là thành phố du lịch biển thiếu hụt nguồn cung về sản phẩm nghỉ dưỡng cao cấp. Đặc biệt vào các dịp cao điểm mùa hè và cuối năm khi Tết Nguyên đán đang đến cận kề thì lượng du khách đổ về Quy Nhơn ngày càng đông kéo theo nhu cầu lưu trú nghỉ dưỡng cao cấp tại trung tâm thành phố lại càng tăng cao. Điều đó đã thu hút sự quan tâm của các  “ông lớn” trong ngành bất động sản về đây đầu tư, phát triển các dự án bất động sản nghỉ dưỡng cao cấp, trong đó nổi bật là dự án Cadia Quy Nhon.

Cadia Quy Nhon mang đậm dấu ấn quốc tế nổi bật.

Thuộc tổ hợp thương mại dịch vụ khách sạn và căn hộ du lịch biển Ngô Mây, Cadia Quy Nhon được kiến tạo, trở thành thành biểu tượng quốc tế mới tại thành phố biển Quy Nhơn. Dự án ghi điểm với dấu ấn quốc tế nổi bật khi có sự tham gia của 02 đơn vị quản lý và vận hành hàng đầu quốc tế Courtyard by Marriott và Centara Hotels & Resorts góp phần nâng tầm dịch vụ lưu trú, du lịch và nghỉ dưỡng chuẩn quốc tế tại đây.

Centara Hotels & Resorts là thành viên của Tập đoàn Central Group, sở hữu và điều hành 6 thương hiệu hàng đầu gồm: Centara Reserve, Centara Grand Hotels & Resorts, Centara Hotels & Resorts, Centara Boutique Collection, Centra by Centara Hotels & Resorts và COSI Hotels, với hệ thống 89 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trải dài trên tất cả các thị trường du lịch trọng điểm của Thái Lan và nhiều quốc gia, vùng lãnh thổ khác như Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Lào, Myanmar, Trung Quốc, Nhật Bản, Oman, Qatar, Campuchia, Thổ Nhĩ Kỳ, Indonesia và các tiểu vương quốc Ả Rập thống nhất (UAE)...

Thương hiệu quản lý và vận hành khách sạn quốc tế danh tiếng này từng đoạt nhiều giải thưởng danh giá với các điểm đến lưu trú đẳng cấp như Centara Grand Island Maldives, Bangkok Convention Central at Centara Grand CentralWorld; Centara Grand Beach Resorts & Villas Hua Hin (Thái Lan)...

Trải nghiệm những tiện ích chuẩn nghỉ dưỡng quốc tế

Căn hộ nghỉ dưỡng Cadia Quy Nhon sẽ mang đến chủ sở hữu những tiện ích chuẩn quốc tế  không chỉ đến từ đơn vị quản lý và vận hành Centara Hotels and Resorts mà còn được tận hưởng những dịch vụ đẳng cấp hàng đầu, nâng tầm dịch vụ chuẩn quốc tế đến từ đơn vị quản lý vận hành Courtyard by Marriott với hàng loạt tiện ích tại tòa tháp khách sạn, góp phần nâng cao chuẩn mực nghỉ dưỡng mới tại Quy Nhơn, mang đến các tiện ích thời thượng đáp ứng mọi nhu cầu của cuộc sống từ làm việc, chăm sóc sức khỏe đến giải trí.

Trải nghiệm những tiện ích chuẩn quốc tế tại Cadia Quy Nhon.

Tại đây được trang bị phòng hội nghị sang trọng đẳng cấp với sức chứa hàng ngàn người đáp ứng nhu cầu hội họp và các sự kiện tầm cỡ quốc tế. Giải tỏa mọi căng thẳng mệt mỏi sau những ngày làm việc bận rộn với các tiện ích và dịch vụ cao cấp chăm sóc sức khỏe với tại bể sục Jacuzzi giúp giãn các nhóm cơ và cải thiện chất lượng giấc ngủ; rèn luyện sức khỏe, tái tạo năng lượng tích cực với phòng tập gym, spa, đường dạo bộ trên không, công viên nội khu và thư giãn dưới làn nước trong xanh với hồ bơi chân mây trực diện biển, nơi phóng tầm mắt ôm trọn biển cả với sắc xanh tươi mát; đón những tia nắng ban mai và hoàng hôn tuyệt đẹp tại Rooftop bar ngay tầng thượng dư án. Đồng thời chủ sở hữu còn tận hưởng cuộc sống với các tiện ích độc đáo khác như: Pool bar, khu ghế thư giãn, Cafe terrace…

Trải nghiệm clubhouse và đường hầm nối biển lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn.

Đặc biệt khi lưu trú tại Cadia Quy Nhon, khách hàng sẽ được trải nghiệm clubhouse và đường hầm nối biển lần đầu tiên xuất hiện tại Quy Nhơn. Đường hầm nối biển được xây dựng với cảm hứng từ sóng biển mang đậm nét văn hóa địa phương, kết hợp với những hiệu ứng thị giác mãn nhãn nhờ sự kết hợp của màn hình LED cùng hệ thống âm thanh sống động. Đồng thời clubhouse được xây dựng với cảm hứng từ chiếc du thuyền sang trọng, là điểm nhấn bên bờ biển, tô điểm cho cảnh quan thành phố biển Quy Nhơn. Dấu ấn quốc tế tại Cadia Quy Nhon còn được ghi dấu với sự hợp tác với các đơn vị tư vấn kiến trúc và thiết kế nội thất từ các thương hiệu quốc tế hàng đầu gồm GSA Studio và Red Design.

Với sự bảo chứng của 02 thương hiệu hàng quản lý vận hành hàng đầu Courtyard by Marriott và Centara Hotels & Resorts cùng các đơn vị tư vấn kiến trúc và thiết kế nội thất từ các thương hiệu quốc tế GSA Studio và Red Design, Cadia Quy Nhon là nơi nghỉ dưỡng tuyệt vời mang đến những trải nghiệm chuẩn quốc tế dành cho các chủ nhân xứng tầm.

Cadia Quy Nhon mở ra cơ hội sở hữu ngôi nhà thứ hai dành cho những người con xa xứ đang hướng về Quy Nhơn, góp phần hiện thực hóa giấc mơ nghỉ dưỡng ngập tràn hạnh phúc trên chính chính mảnh đất quê hương mình vào mỗi dịp Tết đến xuân về.

 

 

Nhớ quê ta tìm về nhà

Về nhà ta chọn Cadia Quy Nhon

 

Chi tiết vui lòng liên hệ: https://cadiaquynhon.vn/

TAG: