DÒNG SỰ KIỆN. * BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG* BẤT ĐỘNG SẢN 2018

GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG THỂ THAO TỪ HOA KỲ DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

P.V
29/11/2022 15:10
Sức khỏe là bệ phóng để vươn đến mọi ước mơ! Thấu hiểu điều đó, xây dựng nền tảng dinh dưỡng vững chắc cùng sức khỏe tinh thần lành mạnh là mục tiêu của ASN trong hơn 2 năm ra mắt thị trường Việt Nam. ASN là cụm từ viết tắt từ American Standard Nutrition, cũng chính là lời cam kết chất lượng từ đội ngũ sáng lập và nghiên cứu phát triển sản phẩm.

GIẢI PHÁP DINH DƯỠNG THỂ THAO TỪ HOA KỲ DÀNH CHO NGƯỜI VIỆT

Sức khỏe là bệ phóng để vươn đến mọi ước mơ! Thấu hiểu điều đó, xây dựng nền tảng dinh dưỡng vững chắc cùng sức khỏe tinh thần lành mạnh là mục tiêu của ASN trong hơn 2 năm ra mắt thị trường Việt Nam. ASN là cụm từ viết tắt từ American Standard Nutrition, cũng chính là lời cam kết chất lượng từ đội ngũ sáng lập và nghiên cứu phát triển sản phẩm.

Thị trường thiếu hụt các sản phẩm được nghiên cứu phù hợp với người Việt

Theo khảo sát về tiêu thụ thực phẩm chức năng (TPCN) tại Việt Nam của Rakuten Insight thực hiện vào tháng 7/2020, 67% người được hỏi cho biết họ dùng TPCN để cải thiện sức khỏe. Ngành thực phẩm bổ sung dinh dưỡng tại Việt Nam đang trong giai đoạn tăng trưởng và dự kiến sẽ đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm dương 7,0% về doanh thu trong giai đoạn dự báo 2019-2025. Trong khi đó, có rất ít nghiên cứu sâu về lĩnh vực thực phẩm chức năng của Việt Nam nói chung hay dinh dưỡng thể thao nói riêng. Theo một cuộc thăm dò của Q & Me được thực hiện vào tháng 5 năm 2021 tại Việt Nam, khoảng 32% người được hỏi cho biết họ chi dưới 300.000 đồng mỗi tháng cho việc tập thể dục. Trong khi đó, 6% trong số họ đã chi hơn 700.000 đồng cho việc tập luyện mỗi tháng.

Thị trường dinh dưỡng hỗ trợ cho tập luyện thể thao như gymer, cầu thủ, những người đam mê các bộ môn vận động thể chất,… tại Việt Nam đa phần đang được chiếm lĩnh bởi các đối thủ nước ngoài, với các sản phẩm được nghiên cứu để đáp ứng nhu cầu cơ thể của người nước ngoài. Chính vì vậy, đội ngũ sáng lập ASN là một trong số ít thương hiệu dinh dưỡng thể thao Việt Nam, đầu tư lớn cho cho việc nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm hoàn toàn tại Mỹ. ASN mang tham vọng lớn lao trong việc nâng tầm sức khoẻ người Việt, bằng cách phát triển các dòng sản phẩm phục vụ việc tập luyện thể dục, thể thao đạt tiêu chuẩn toàn cầu, với nguyên liệu cao cấp cùng phương pháp sản phẩm tiên tiến hàng đầu.

Thương hiệu tiêu chuẩn Hoa Kỳ với hương vị phù hợp người Việt


Sự nghiệp thăng hoa, cơ hội đến với anh nhiều hơn do đó chàng diễn viên cũng chú trọng hơn trong việc tập luyện thể thao, thể hình để vừa có sức khoẻ tốt, vừa xây dựng vóc dáng cân đối, lý tưởng cho các vai diễn. Và cái duyên của anh với ASN bắt đầu cũng từ đó. Diễn viên Xuân Phúc cũng khẳng định “ASN là lựa chọn hàng đầu của Phúc và là bí quyết giúp Phúc đạt được mục tiêu về vóc dáng, sức khoẻ phục vụ cho các dự án sắp tới”.

“Khi có sức khoẻ, bạn có mọi ước mơ. Khi không có sức khoẻ, bạn chỉ có duy nhất một ước mơ, sức khoẻ!”. Và cội nguồn của sức khoẻ chính là dinh dưỡng. Bạn phải lựa chọn kỹ lưỡng, sử dụng nguồn dinh dưỡng tốt, đúng, đủ sẽ giúp bạn có một cơ thể mạnh khoẻ làm nền tảng để thực hiện các ước mơ của mình. Đầu tiên, sản phẩm nhà ASN hoàn toàn được nghiên cứu phát triển tại phòng Lab tại Hoa Kỳ. Quy trình sản xuất diễn ra tại nhà máy được “FDA Approved” – một trong những tiêu chuẩn khắt khe nhất thế giới đối với thực phẩm. Tất cả sản phẩm của ASN phải được sản xuất và đóng gói bằng công nghệ tốt nhất theo tiêu chuẩn cao nhất. Thứ hai, nguyên liệu ASN sử dụng được lựa chọn kỹ lưỡng, đáp ứng các tiêu chuẩn như NON – GMO (nguyên liệu có xuất xứ rõ ràng và không biến đổi gen). Thứ ba, sản phẩm được tạo ra để phục vụ người Việt do đó nó bắt buộc phải phù hợp với người Việt. ASN đã dành hàng nghìn giờ để nghiên cứu về hương vị mà người Việt yêu thích, từ phân loại cho đến mức độ hương vị sao cho hấp dẫn nhất. Nó phải mang đến cảm giác “tươi mới” và thực sự thiên nhiên.

Bộ đôi ASN 100% Whey Protein Isolate và ASN BCAA Plus đã được thị trường đón nhận và tạo nên sự yêu thích đối với cộng đồng gymer tại Việt Nam. Áp dụng tiêu chuẩn cao nhất, ASN Whey Protein chứa 100% Protein Isolate – loại Whey cao cấp & tinh khiết nhất hiện nay, mỗi muỗng bột 30g chứa đến 25g Protein Isolate. Ngoài ra, ASN 100% Whey Protein Isolate còn chứa kháng thể Immunoglobulin G (IgG) giúp tăng cường hệ miễn dịch.

ASN BCAA Plus là phiên bản cải tiến với hương vị chanh đào thanh mát, dễ uống. Bằng cách tăng chiết xuất thiên nhiên từ vị chua của chanh, kết hợp cùng vị ngọt của đào tạo nên hậu vị sảng khoái giúp hạn chế vị đắng nguyên bản của các dòng BCAA trên thị trường. BCAA (Branched-Chain Amino Acid) là chuỗi 3 axit amin thiết yếu: leucine, iso-leucine và valine. Trong đó, leucine, thành phần hiệu quả nhất trong ba BCAAs trong việc thúc đẩy tổng hợp protein cơ, cũng là loại có vị đắng nhất.

Bên cạnh bộ đôi dòng sản phẩm BCAA và Whey Protein đã được sản xuất phân phối cho việc dùng trước và trong khi luyện tập, ASN đang trong quá trình nghiên cứu và sắp cho ra sản phẩm tiếp theo – Pre-workout với hương vị ổi hồng dâu tây tươi mát mới mẻ. Cùng với BCAA và Whey Protein, ASN Pre-workout sẽ hoàn thiện chuỗi bổ sung dưỡng chất, năng lượng trước-trong-sau luyện tập cho gymer nói riêng và tất cả những người tập thể dục thể thao nói chung. Sử dụng công nghệ tân tiến liposomal, caffein từ hạt cà phê xanh sử dụng trong ASN Pre-workout được kiểm soát và giải phóng một cách ổn định và từ từ. Thêm vào đó, hai nguyên liệu độc quyền CellFlo6 ™ và AS AGMASS® sẽ hỗ trợ sức khỏe tim mạch, phục hồi kiểm soát cơn đau cơ bắp khi tập luyện, tăng khả năng trao đổi chất, hệ miễn dịch và kiểm soát đường huyết, insulin cũng như quản lý cân nặng cho người sử dụng.

Với slogan “FEEL GOOD INSIDE and OUT”, ASN được hứa hẹn sẽ mang đến ngày càng nhiều sản phẩm chất lượng – giải pháp dinh dưỡng thể thao từ Hoa Kỳ dành riêng cho người Việt.

CÔNG TY TNHH DINH DƯỠNG TIÊU CHUẨN HOA KỲ

Website: https://asn.com.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/ASNVietNam

Shopee: https://shopee.vn/asnvietnam

TAG: