DÒNG SỰ KIỆN. * BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG* BẤT ĐỘNG SẢN 2018

Glam – Điểm đến của không gian âm nhạc và rượu vang

Sưu tầm
08/08/2019 00:00

Sau thành công của Glam 19 Phan Đình Phùng, Ba Đình, Hà Nội vẫn chưa thỏa với đam mê âm nhạc và rượu vang của chàng MC “đa tài và lãng tử”, Tường Linh đã thai nghén và cho ra đời thêm đứa con tinh thần Glam 27 Đinh Tiên HoàngHoàn Kiếm, Hà Nội.

MC Tường Linh

Với vị trí đắc địa, tọa lạc trên lầu 3 và lầu 4, số 27 Đinh Tiên Hoàng (mặt sau số 55 Cầu Gỗ), Hoàn Kiếm, Hà Nội, Glam là một không gian lý tưởng để những tâm hồn nghễ sĩ tìm về sau những ngày làm việc căng thẳng hay sau những chuyến công tác dài ngày xa Hà Nội.

MC Tường Linh và những người bạn

Đến với Glam 27 Đinh Tiên Hoàng, bạn được chiêm ngưỡng trọn vẹn không gian Hồ Hoàn Kiếm với điểm nhấn là cây cầu Thê Húc sáng bừng hút tầm mắt mỗi khi đêm về. Với mong muốn tạo ra nhiều hơn những điểm đến với không gian âm nhạc và rượu vang dành cho bản thân và những tâm hồn nghệ sĩ, Tường Linh còn ấp ủ mở chuỗi Glam đến một số tỉnh, thành phố lân cận Hà Nội như Bắc Ninh, Hải Phòng… cùng cộng sự.



Sau thời gian làm việc tại Ban Văn nghệ VTV1 - Đài truyền hình Việt Nam về chăm chút gia đình là khoảng thời gian Tường Linh dành cho Glam, tiếp đón bạn bè và thực khách. Hằng đêm Glam đều có âm nhạc để thỏa đam mê của những tâm hồn nghệ sĩ.

Tường Linh chia sẻ, lý do anh mở thêm Glam 27 Đinh Tiên Hoàng, Hoàn Kiếm, Hà Nội là bởi cơ duyên đến từ một người bạn giới thiệu, và anh rất có duyên với con số 27, nên anh không thể bỏ qua cơ hội để sở hữu không gian lý tưởng có một không hai bên hồ Hoàn Kiếm này.

TAG: