DÒNG SỰ KIỆN. * BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG* BẤT ĐỘNG SẢN 2018

Hơn 400 khách hàng tham dự lễ mở bán căn hộ 3 phòng ngủ dự án Lovera Vista

Sưu tầm
26/06/2020 00:00
Sáng ngày 14-6, Công ty CP Đầu tư và Kinh doanh Nhà Khang Điền (Khang Điền) đã tổ chức Lễ mở bán 200 căn Lovera Vista 3 phòng ngủ tại nhà mẫu dự án, KDC Phong Phú, khu Nam TP.HCM.

Sự kiện thu hút hơn 400 khách tham dự với nhiều giao dịch thành công.Tiếp nối hiệu ứng sau sự kiện, Khang Điền chuẩn bị ra mắt những CĂN HỘ ĐẶC BIỆT của dự án.

Trong bối cảnh thị trường đang trên đà phát triển sau thời gian giãn cách xã hội, Lovera Vista vẫn thu hút sự quan tâm đông đảo của khách hàng. Đây là tín hiệu tích cực cho thấy sức hút của dự án chất lượng, có pháp lý minh bạch và đảm bảo tiến độ xây dựng.

Tham dự sự kiện, khách hàng ấn tượng với nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư như: mua nhà tặng xe SH sành điệu; thanh toán chỉ với 690 triệu cho đến khi nhận nhà; vay ưu đãi không lãi suất, không thanh toán nợ gốc cho đến khi nhận nhà; vay ưu đãi lãi suất 0% trong 24 tháng; vay ưu đãi lãi suất 2% trong 36 tháng.

Chương trình bốc thăm trúng thưởng dành cho tất cả khách hàng tham dự.

Lovera Vista đã cất nóc tháng 4-2020, dự kiến bàn giao tháng 7-2021. Ngoài ra, dự án đã được ngân hàng OCB phát hành chứng thư bảo lãnh bàn giao căn hộ và đã có văn bản chấp thuận về việc đủ điều kiện được bán nhà ở hình thành trong tương lai.

Lovera Vista có quy mô 1,8 ha, gồm 5 tòa tháp với 1.310 căn hộ. Từ khu căn hộ, cư dân chỉ mất khoảng 15 phút để đến KĐT Phú Mỹ Hưng (quận 7), 20 phút về trung tâm quận 1, thuận tiện di chuyển qua Chợ Lớn (Quận 5), quận 6, quận 8. Chỉ trong khoảng 15 - 20 phút cư dân Lovera Vista đã có thể đến AEON Mall, Co.opmart, bệnh viện quốc tế CIH, Nhi đồng 3, SC Vivo City, Crescent Mall, Lotte Mart, Bệnh viện FV, viện tim Tâm Đức, sân golf Phú Mỹ Hưng.

Quý khách hàng muốn tìm hiểu rõ hơn về chi tiết dự án, vui lòng liên hệ:

MLAND MIỀN NAM - Đơn vị phân phối chính thức dự án căn hộ Lovera Vista - Khang Điền

Hotline: 08.19003070

Website: https://www.mland.com/vi-vn/lovera-vista-tong-quan-pg10936 | Email: info.hcm@mland.com

Hội sở-HCM: Số 5 Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM.

YOUTUBE Channel: https://www.youtube.com/channel/UCvHerQ4bbOwlcLt3QzDK1yA

TAG: