DÒNG SỰ KIỆN. * BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG* BẤT ĐỘNG SẢN 2018

Lộ diện không gian nghỉ dưỡng tại nhà đẹp như mơ trong dịp lễ 30/4

Sưu tầm
27/04/2018 09:57
 
Lộ diện không gian nghỉ dưỡng tại nhà đẹp như mơ trong dịp lễ 30/4

Một mô hình chung cư hoàn toàn mới, mang phong cách sống nghỉ dưỡng sẽ chính thức bùng nổ tại tòa tháp căn hộ Sonata Premier (S4) - Seasons Avenue (khu đô thị Mỗ Lao – Hà Đông), đem đến một chuẩn sống cao cấp hoàn toàn mới cho người dân thủ đô vào mùa hè này.

 
 

Nghỉ lễ đắm mình trong Resort sinh thái giữa lòng Hà Nội

Giữa cuộc sống bộn bề, sầm uất của Hà Thành, vào mỗi kỳ nghỉ lễ ai cũng muốn có được chốn bình yên của riêng gia đình. Đó là nơi bạn bỏ lại sau lưng những lo toan, mỏi mệt của cuộc sống hàng ngày để tận hưởng hạnh phúc trọn vẹn ngày nghỉ lễ ít ỏi bên gia đình và những người thân yêu.

Những điều tưởng chừng như chỉ có thể tìm thấy ở một khu nghỉ dưỡng biệt lập cách xa Hà Nội cả trăm km thì nay đã hiện diện giữa lòng thủ đô như một biểu tượng cho không gian sống lý tưởng nhất bạn từng tìm thấy, đó là tòa tháp Sonata Premier tại Tổ hợp chung cư Seasons Avenue do liên doanh CapitaLand (Singapore) và đối tác Hoàng Thành (Việt Nam) làm chủ đầu tư.

Khác hoàn toàn với những khu chung cư khác, Sonata Premier không chỉ mang đến một môi trường sống xanh mướt đúng chuẩn resort mà còn là một không gian sống đẳng cấp thực sự với hơn 60 tiện ích độc đáo trải dài xung quanh dự án.

Vừa chuyển đến sống tại Seasons Avenue, anh Lê Minh cho biết: “Tôi hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại bởi tôi đã chọn đúng được ngôi nhà bấy lâu hằng mơ ước. Căn hộ của tôi không khác gì một căn biệt thự trên không với những luống hoa hồng leo nở rộ ở hiên nhà và khu vườn dạo bộ yên bình, tĩnh lặng đầy tiếng chim ca trước căn nhà.”

“Gần 3 tháng chuyển đến sống nhưng cả gia đình vẫn chưa trải nghiệm hết 60 tiện ích độc đáo của toàn bộ dự án. Dịp nghỉ lễ sắp tới, thay vì mất thời gian đi xa, gia đình tôi sẽ tổ chức một bữa tiệc BBQ nhỏ ngay dưới khu vườn dạo bộ xanh mát dưới chân tòa nhà để mời bạn bè họ hàng đến cùng nhau tận hưởng kỳ nghỉ lễ", anh Minh cho biết.

Cùng tâm trạng như anh Minh, bác Khanh – một giáo viên về hưu cho biết: “Thường thì người già rất ngại ở những khu chung cư cao tầng bởi cuộc sống chật chội, ngột ngạt nhưng khi đến thăm nhà con gái bên khu Mulberry Lane cả hai bác đều bị "mê" không gian sống xanh mướt tại đây. Chính vì thế, ngay khi CapitaLand - Hoàng Thành xây dựng thêm khu Seasons Avenue ngay bên cạnh, gia đình tôi đã bán căn nhà đất ở quận Thanh Xuân để chuyển về đây sinh sống”.

Sonata Premier bùng nổ trong mùa hè 2018

Chào hè với dòng căn hộ "nghỉ dưỡng 5 sao" CapitaLand - Hoàng Thành dường như đã đánh trúng tâm lý của người mua nhà khi mùa hè đang đến gần, nhu cầu nghỉ ngơi giữa không gian bình yên và đầy đủ tiện ích lên cao nhưng lại không cần phải đi xa.

Để tri ân khách hàng mua nhà và trải nghiệm không gian sống resort ngay trong lòng Hà Nội, kể từ nay khi khách hàng mua căn hộ đẳng cấp Sonata Premier sẽ nhận được những ưu đãi đặc biệt như chiết khấu đến 6,5% giá trị căn hộ, tặng chuyến du lịch Hàn Quốc trị giá 75 triệu đồng cho cả gia đình và nhiều quà tặng hấp dẫn khác.

Được biết, Sonata Premier là tòa căn hộ đẳng cấp nhất trong khu chung cư Seasons Avenue gồm 4 tòa đại diện cho 4 mùa của thủ đô, với vị trí đẹp nhất, tầm view hướng hồ, thiết kế “không góc chết”, dịch vụ 5 sao VVIP dành riêng cho cư dân Sonata và là nơi gần nhất tiếp cận các dịch vụ độc đáo của dự án (bể bơi bốn mùa, đài vọng cảnh,…).

Sonata Premier được thiết kế theo phong cách Singapore, thiên nhiên xanh mát cùng 60 tiện ích của dự án giúp cư dân tái tạo năng lượng bắt đầu một ngày mới thêm phấn khởi. Khu suối mùa hạ, phòng xông hơi, cùng khu vườn kính trong nhà sẽ là không gian lý tưởng dành cho người cao tuổi. Trẻ em cũng thỏa sức khám phá không gian thư viện, công viên nước mini, phòng vui chơi dành cho trẻ em. 

Bên cạnh đó, những cư dân năng động cũng sẽ được thỏa mãn tối đa niềm đam mê với nhiều lựa chọn như phòng hát Karaoke, khu Bida, bể bơi trong nhà và ngoài trời, thang chạy bộ, phòng Gym… được đầu tư hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc biệt, Sonata Premier là một trong những dự án đầu tư tại Hà Nội có khu vườn BBQ dành cho những bữa tiệc nướng ngoài trời. Đây sẽ là không gian tổ chức những buổi dã ngoại về với giữa thiên nhiên ngay trong lòng khu đô thị hiện đại.

Có thể nói, trong không gian xanh mướt, trong lành của khu căn hộ Sonata Premier mọi căng thẳng từ những áp lực công việc, cuộc sống hàng ngày đều được xua tan, thay vào đó là cảm giác yên bình, trong lành. Chắn chắn đến với Sonata Premier mùa hè này bạn sẽ lựa chọn được không gian sống hoàn hảo nhất cho gia đình với những chính sách ưu đãi nhất về giá cùng những phần quà vô cùng hấp dẫn từ chủ đầu tư CapitaLand - Hoàng Thành.

Đăng ký tham quan căn hộ mẫu và các chương trình bán hàng để nhận nhiều quà tặng hấp dẫn:

Hotline: 1800 400 088

Website: http://www.seasonsavenue.com.vn

Fanpage: http://www.facebook.com/SeasonsAvenueCLHT.

TAG: