DÒNG SỰ KIỆN. * BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG* BẤT ĐỘNG SẢN 2018

ỨNG VIÊN TÀI NĂNG 2022 “CHƠI LỚN” KHI TẶNG NGAY 500 SUẤT MOCK APTITUDE TEST THEO CHUẨN HÓA CỦA CÁC TẬP ĐOÀN LỚN CHO ỨNG VIÊN ĐĂNG KÝ SỚM

P.V
11/11/2022 15:38
Nhằm đem tới GIÁ TRỊ HỌC HỎI và TRẢI NGHIỆM CHUYÊN SÂU cũng như là một sự TẬP DƯỢT trước cho các bạn sinh viên, UVTN 2022 chính thức mở cổng đăng ký MOCK APTITUDE TEST với 3 DẠNG ĐỀ PHỔ BIẾN: Numerical Reasoning (Tính toán biểu đồ, số liệu,...), Verbal Reasoning (Đọc hiểu và Tư duy), Logical Reasoning (Tư duy logic).

Đăng ký dự thi ngay tại: http://uvtn.hrc.com.vn/ trước 12h00 ngày 21/11/2022.

Đặc biệt, Ứng viên đăng ký ngay trước ngày 11/11 để nhận được slot Mock Aptitude Test

Aptitude Test - một “ĐẶC SẢN” không thể thiếu tại mọi cuộc thi Management Trainee hay những kỳ tuyển dụng lớn của các Tập đoàn đa quốc gia. Với mục đích ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC toàn diện các ứng viên về suy nghĩ logic hay tư duy các vấn đề khác nhau, Aptitude Test thường là những dạng câu hỏi chủ yếu như: Numerical Reasoning, Logical Reasoning, Verbal Reasoning,...

Tuy vậy, Aptitude Test vẫn luôn được xem là một trong những “RÀO CẢN LỚN” đối với nhiều ứng viên khi tìm kiếm công việc mơ ước bởi: Yếu tố thời gian, Yếu tố tâm lý, Chưa nắm rõ cấu trúc và nền tảng làm bài,...

Nhằm đem tới GIÁ TRỊ HỌC HỎI và TRẢI NGHIỆM CHUYÊN SÂU cũng như là một sự TẬP DƯỢT trước cho các bạn sinh viên, UVTN 2022 chính thức mở cổng đăng ký MOCK APTITUDE TEST với 3 DẠNG ĐỀ PHỔ BIẾN: Numerical Reasoning (Tính toán biểu đồ, số liệu,...), Verbal Reasoning (Đọc hiểu và Tư duy), Logical Reasoning (Tư duy logic)

Đặc biệt do SỐ LƯỢNG GIỚI HẠN nên BTC sẽ chỉ ghi nhận những CV gửi về sớm nhất trước ngày 11/11 tại: https://uvtn.hrc.com.vn/

Sau sự thành công của 11 mùa trước, cuộc thi Ứng viên Tài năng 2022 đã mở cổng đăng ký vòng 1. Ở mùa thứ 12 này, UVTN đã quay lại với chủ đề YOUR CHANGE STARTS NOW, bởi UVTN hiểu rằng: Mọi thay đổi dù là lớn hay nhỏ đều đem lại những giá trị tích cực, chỉ cần hành động ngay lúc này, mỗi bước đi của bạn sẽ trở thành bước tiến ngoạn mục trong hành trình làm chủ bản thân.

ĐỐI TƯỢNG DỰ THI:

Ứng viên Tài năng là cuộc thi mô phỏng quá trình tuyển dụng vào các Tập đoàn lớn dành cho sinh viên năm 3, 4 và Cử nhân dưới 1 năm kinh nghiệm các ngành Kinh tế trên toàn quốc.

5 ngành nghề được tham gia bao gồm: Marketing, Sales, Finance, Supply Chain, Human Resources

THỂ LỆ CUỘC THI:

  • VÒNG 1: CV APPLICATION (25/10 - 21/11) & APTITUDE TEST (22/11 - 23/11)

Sau khi điền đầy đủ thông tin đăng ký, gắn link CV, các bạn sẽ thực hiện thực hiện Aptitude Test - bài test tuyển dụng chuẩn hóa. Lưu ý, BTC sẽ chỉ chấp nhận đơn đăng ký đầu tiên được gửi về, những CV đăng ký thành công sẽ nhận được email xác nhận.

Lưu ý: 500 Ứng viên đăng ký đầu tiên trước ngày 11/11 sẽ có cơ hội nhận được quyền lợi làm Mock Aptitude Test trước khi bước vào chặng 2 – Vòng 1.

  • VÒNG 2: INITIAL INTERVIEW (25/11 - 27/11)

Tại vòng 2, TOP 125 Ứng viên sẽ được trải nghiệm vòng PHỎNG VẤN CHỌN cùng các chuyên gia trong lĩnh vực tuyển dụng hàng đầu cả nước.

  • VÒNG 3: MENTORING PROGRAM (30/11 -7/12) & ASSESSMENT CENTRE (10/12 - 11/12)

TOP 40 thí sinh xuất sắc tham dự tuần TRAINING ĐỘC QUYỀN và trải nghiệm Assessment Centre được tái hiện từ thực tế. Đây là cơ hội để các thí sinh học hỏi, thể hiện bản thân và networking cùng anh chị accessor và những người bạn cùng thi.

  • VÒNG 4: THE FINAL ROUND (17/12)

Đêm Chung kết hoành tráng với sự theo dõi của hàng ngàn bạn sinh viên khắp cả nước - nơi TOP 6 Ứng viên xuất sắc nhất tranh tài để tìm ra ngôi vị Quán quân Ứng viên Tài năng 2022.

CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG:

Bạn sẽ nhận được một số đặc cách vào thẳng các vòng trong các chương trình tuyển dụng Management Trainee của các Tập đoàn đa quốc gia như Unilever, Suntory Pepsico,.... Ngoài ra còn một số đặc cách hấp dẫn khác sẽ được hé lộ tại các kênh thông tin chính thức của Ứng viên Tài năng

  • Cơ hội đã tới, hãy viết nên câu chuyện đổi thay của chính mình cùng Ứng viên Tài năng 2021 tại: http://uvtn.hrc.com.vn/
TAG: