DÒNG SỰ KIỆN. * BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG* BẤT ĐỘNG SẢN 2018

Vỡ trận khách hàng tham dự Đại tiệc thẩm mỹ vinh danh đối tác kim cương Thu Cúc

Sưu tầm
17/06/2019 17:09
Rất nhiều khách hàng đã tham gia sự kiện và may mắn nhận được những suất thẩm mỹ miễn phí cùng hàng ngàn ưu đãi làm đẹp vô cùng giá trị từ Đại tiệc thẩm mỹ vinh danh đối tác kim cương Thu Cúc.

Được tập đoàn số 1 thế giới về công nghệ y tế, thẩm mỹ Motiva vinh danh là đối tác kim cương năm 2019, ngày 15/6 vừa qua, tại khách sạn DaeWoo Hà Nội, Thu Cúc và Tập đoàn Motiva đã tổ chức đại tiệc thẩm mỹ lớn nhất Đông Nam Á. Sự kiện ghi dấu ấn mạnh mẽ với sự tham gia của đông đảo nghệ sĩ nổi tiếng showbiz Việt hiện nay và hơn 1.000 khách hàng trên cả nước đến tham dự.

 

Hơn 1000 khách hàng đến tham dự Đại tiệc thẩm mỹ vinh danh đối tác kim cương Thu Cúc

 Dàn sao siêu hot của Về Nhà đi con hội ngộ tại sự kiện

Tập đoàn Motiva là đối tác chiến lược của Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc trong việc cung cấp các loại túi nâng ngực, nâng mông.  Bằng việc ứng dụng thành công công nghệ nâng ngực bằng túi Nano Chip, Thẩm mỹ Thu Cúc đã và đang mang đến cho phái đẹp Việt nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đẳng cấp Quốc tế.  Tại Việt Nam, Thu Cúc cũng là đơn vị thẩm mỹ đầu tiên được Motiva trao chứng nhận đối tác kim cương.

Đại diện Thu Cúc nhận hoa và Cup Vinh danh Đối tác Kim Cương từ Tập đoàn Motiva.

 Có mặt tại sự kiện, Ông Liban Valdes Diaz – Giám đốc chuyên môn Phẫu thuật thẩm mỹ của Thu Cuc Mega Beauty Center cho biết: “Chứng nhận này đã khẳng định tên tuổi, uy tín và sự phát triển vượt trội của Thu Cúc trong ngành thẩm mỹ. Đây cũng là nguồn động lực rất lớn để đội ngũ cán bộ nhân viên Thu Cúc nỗ lực hơn nữa trong thời gian tới, mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất, phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao và đa dạng của khách hàng.”

 Ông Liban Valdes Diaz – Giám đốc chuyên môn Phẫu thuật thẩm mỹ của Thu Cuc Mega Beauty Center chia sẻ tại sự kiện.

 Là một trong những khách hàng thân thiết, từng trải nghiệm khá nhiều dịch vụ làm đẹp tại Thu Cúc. Diễn viên Thanh Hương chia sẻ: “Bản thân là khách hàng “ruột” của Thu Cúc nên Hương tin tưởng tuyệt đối vào đội ngũ y bác sĩ tại đây để thực hiện các dịch vụ làm đẹp. Dịch vụ tốt, bác sĩ đầu ngành, cơ sở vật chất tốt. Nói chung là tuyệt vời! Chúc mừng Thu Cúc đã được vinh danh và trở thành đối tác kim cương của Tập đoàn Motiva”

Tâm điểm của sự kiện Vinh danh đối tác kim cương Thu Cúc 2019, là chương trình Bốc thăm săn quà vàng. Theo đó,  khai trương là chương trình "Bốc thăm săn quà vàng". Thu Cúc đã trao tặng 25 suất thẩm mỹ miễn phí 100% cho những khách hàng may mắn nhất, bao gồm 3 suất nâng ngực trị giá 300 triệu, 2 suất nâng mông trị giá 190 triệu, 5 suất nâng mũi trị giá 150 triệu, 5 suất cắt mí trị giá 140 triệu, 5 suất phun môi Nano P’cell trị giá 32.5 triệu và 5 suất điêu khắc mày Nano P\'cell trị giá 32,5 triệu.

Ngoài ra, hàng nghìn suất thẩm mỹ ưu đãi lớn cho các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ, phun xăm, làm đẹp công nghệ cao cũng đã được Thu Cúc gửi tặng trực tiếp cho khách hàng.

  Đại diện Thu Cúc chia sẻ, mặc dù đã chuẩn bị rất nhiều nhân sự, nhưng tất cả các bàn tư vấn của Thu Cúc đều xảy ra tình trạng quá tải. Một số khách hàng cho biết đã cố gắng nán lại chờ đến tối muộn để tới đăng ký làm đẹp với giá ưu đãi nhân dịp này. 

Không ngừng đổi mới, luôn tiên phong trong việc ứng dụng những công nghệ làm đẹp hiện đại, an toàn bậc nhất để chị em hoàn thiện nhan sắc, gặt hái thành công là lý do Thu Cúc luôn được hàng triệu khách hàng tin yêu. Thu Cúc xứng đáng trở thành địa điểm thẩm mỹ số 1 giúp chị em bắt kịp xu hướng nâng ngực tiên tiến trên thế giới và sớm sở hữu vòng ngực hoàn hảo. 

 Hệ thống Thẩm mỹ Thu Cúc

Tổng đài: 1900 1920, Hotline: 0964 080 999

Website: thammythucuc.vn

Facebook: https://www.facebook.com/thammythucuc.com.vn/

TAG: