DÒNG SỰ KIỆN. * BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG* BẤT ĐỘNG SẢN 2018

“ĂN VẶT”- CẦN PHẢI CÓ THƯƠNG HIỆU VÀ CÓ GU?

P.V
26/10/2022 10:18
Trong mỗi chúng ta, kể từ khi còn nhỏ chắc ai cũng từng đã bị hấp dẫn bởi các xe gánh hàng rong bán những cây xiên nướng, những chiếc xe bán kem, hay là những chiếc bánh dừa ngọt mà chỉ ngửi mùi thôi cũng đã kích thích sự thèm thuồng của bọn trẻ nhỏ. Không biết từ khi nào mà việc ăn vặt đã dần trở nên ngày càng phổ biến không chỉ ở trẻ nhỏ mà ngay cả người lớn cũng thường hay ăn vặt.

Thực trạng thức ăn vặt ngày nay

Ngày nay đồ ăn vặt còn được phổ biến với cái tên “thức ăn đường phố”, “thức ăn vỉa hè” là các loại thức ăn, đồ uống đã được chế biến sẵn hay sẵn sàng chế biến theo yêu cầu của khách hàng được bày bán trên vỉa hè, lề đường hoặc các khu phố có đông người qua lại chẳng hạn như các khu công viên, siêu thị, khu du lịch và các khu ăn uống ở ngoài trời.

Các quán ăn vặt vỉa hè

Sở dĩ thức ăn đường phố được thu hút đông đảo như vậy bởi vì nó thường được bán với chi phí thấp hơn một bữa ăn trong nhà hàng, lại nhanh, gọn, tiện lợi, đa dạng lựa chọn... nên sức cạnh tranh cao với các nhà hàng ăn uống. Thức ăn đường phố còn được phổ biến hơn nhờ đi cùng với nếp sống đô thị. Tuy nhiên, cũng nhiều lúc chúng ta không khỏi băn khoăn về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm của chúng.

Nỗi lo về vệ sinh an toàn thực phẩm

Không thể phủ nhận thức ăn vặt đường phố rất hấp dẫn và đa dạng chủng loại mẫu mã. Tuy nhiên, hầu hết chúng ta đều nghe các thông tin từ báo, đài về các cơ sở chế biến không đạt chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm, sử dụng nguyên liệu nguồn gốc không rõ ràng cộng thêm cách thức chế biến và bảo quản thực phẩm chưa đảm bảo. Việc bày bán thiếu cơ sở hạ tầng và vệ sinh môi trường (cung cấp nước sạch, xử lý rác, chất thải, vệ sinh) cũng ảnh hưởng đến chất lượng thực phẩm phần nào.

Vệ sinh an toàn thực phẩm cần được chú ý

Các tin tức liên quan “ngộ độc thực phẩm”, phát hiện “thực phẩm bẩn”... khiến cho người tiêu dùng hoang mang, dần dần cảm thấy tiêu cực và sợ hãi trong chọn lọc thực phẩm cho cơ thể và sức khỏe bản thân lẫn gia đình. Và nhu cầu chọn ăn vặt đảm bảo, lành mạnh là từ khóa để mọi người tìm kiếm để có thể tổng hoà chế độ ăn uống của cả ngày dài chứ không chỉ các bữa ăn chính.

Nhãn hiệu ăn vặt đáng tin cậy - Guu Ăn

Guu Ăn nhận thấy xu hướng cũng như thị trường Việt Nam đang thiếu một địa chỉ tin cậy, cung cấp các món ăn chất lượng được tuyển chọn kỹ về VSATTP dành cho một số bộ phận người trẻ biết quan tâm chăm sóc sức khỏe gia đình và bản thân. Thế là Guu Ăn đã ra đời với các danh mục GUU Đa Dạng từ GUU MẠNH - GUU LÀNH - GUU LẠ - GUU TƯƠI đem đến cho bạn những món ăn vặt từ bình dân đến chanh xả, từ thanh thuần đến đậm vị, từ hương vị thân quen đến lạ miệng

Sản phẩm phong phú của Guu Ăn

 Guu Ăn có các sản phẩm cung cấp các chất xơ trong rau, củ, quả và ngũ cốc nguyên hạt đem lại cảm giác no nhanh hơn, nên việc sử dụng chúng để thay thế cho thực phẩm chứa nhiều chất béo sẽ giúp bạn giảm đi lượng calo nạp vào hàng ngày. Các thực phẩm có lượng đường, tinh bột cao mà bạn tiêu thụ hàng ngày rất dễ làm tăng nguy cơ Tiểu đường loại 2. Lúc này, những loại bánh mì ngũ cốc nguyên hạt, yến mạch và gạo lứt sẽ làm chậm lại dòng chảy của đường tới máu, giúp điều hòa lượng đường huyết.

Chế độ ăn healthy gồm các loại chất từ rau củ

 Bạn sẽ phải bất ngờ khi biết Guu Ăn còn đa dạng về sản phẩm từ:

  • Guu Lành là hướng đến sự thanh thuần, nhẹ nhàng và tự nhiên. Phục vụ cho những “Đồng Guu” khó tính nhất trong công cuộc tìm kiếm các món ăn vặt mang yếu tố lành mạnh và chay thuần cho những lúc cần xoa dịu “chiếc bụng đói” hoặc những ngày “cheat day”.
  • Guu Mạnh dành cho những đồng Guu có cá tính mạnh mẽ và muốn có sự bùng nổ về hương vị. Các món ăn của Guu Mạnh sẽ khiến bạn phải xuýt xoa mỗi khi ăn và khó có thể cưỡng lại được hương vị.
  • Gu Tươi dành cho những”Đồng Guu” muốn sự tươi mát. Ăn ngay các sản phẩm với hạn sử dụng ngắn trong vài ngày
  • Guu Lạ dành cho những ai yêu thích sự mới lạ, muốn trải nghiệm những hương vị độc lạ và không ngần ngại chinh phục, khám phá mọi thể loại.

Đồng hành cùng với các Đồng Guu”

Với cam kết an toàn Vệ sinh thực phẩm với thương hiệu, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tuyển lựa kỹ lưỡng cùng mẫu mã chuyên nghiệp. Guu ăn luôn muốn đẩy mạnh sản phẩm Việt chất lượng trong danh mục sản phẩm mà Guu Ăn cung cấp cho các “Đồng Guu”. Cũng như lưu giữ giá trị ẩm thực đường phố Việt đúng hương vị trong 1 diện mạo chuyên nghiệp và đảm bảo sức khỏe người Việt

Ngoài ra, không chỉ là ăn, Guu Ăn còn cung cấp các giải pháp quà tặng thực phẩm sáng tạo đến tay người tiêu dùng muốn tìm kiếm những loại quà tặng thiết thực và an toàn cho những người mình trân trọng yêu thương đi kèm chất lượng được đảm bảo, tuyển chọn nguồn gốc, xuất xứ và cam kết phục vụ tận tâm.

Thông tin chi tiết:

Website: http://www.guuan.com.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/SnackWorldGuuAn

Shopee: https://shopee.vn/shopguuan

Tiktok Shop: Guu Ăn - Không chỉ là Ăn

Hotline: 028 62 762 672 - 0908 334 613 (Zalo - Whatsapp) Cửa hàng: 11/28 Nguyễn Hữu Tiến, Tây Thạnh, Tân Phú, Tp.HCM