DÒNG SỰ KIỆN. * BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG* BẤT ĐỘNG SẢN 2018

Khám phá xu hướng giảm cân với chiết xuất nhụy hoa nghệ tây đang được chị em Việt “săn lùng”

Sưu tầm
21/02/2019 00:00
Thời gian gần đây, viên uống chiết xuất từ nhụy hoa nghệ tây với công dụng giảm cân bền vững, làm sáng da đang đặc biệt được nhiều người Việt lựa chọn và đánh giá cao.

Xu hướng giảm cân mới trên thị trường Việt

 Do tính chất công việc đòi hỏi ngồi nhiều, stress kéo dài lại ít thời gian để đầu tư cho việc tập luyện, hầu hết dân văn phòng, đặc biệt là chị em phụ nữ gặp khó khăn trong việc giảm cân. Chính vì vậy, trong những năm gần đây, chế độ ăn uống kết hợp với viên uống, thực phẩm chức năng giúp kiểm soát cân nặng đang đặc biệt được quan tâm và ưa chuộng.

Viên uống giảm cân được quan tâm, ưa chuộng.

 Thực tế cho thấy, trên thị trường Việt hiện nay, các thực phẩm chức năng, trà giảm cân khá đa dạng, việc tìm kiếm không quá khó khăn. Tuy nhiên, không ít người tiêu dùng vẫn hoang mang về nguồn gốc xuất xứ, chất lượng và độ an toàn với sức khỏe của các mặt hàng tràn lan này. Là một người tiêu dùng thông minh trong thời đại 4.0, bên cạnh việc bắt kịp xu hướng thị trường, chúng ta cũng cần tìm hiểu thật kỹ thông tin trên các phương tiện thông tin đại chúng để nắm bắt chính xác kiến thức về sản phẩm, từ đó tỉnh táo trong việc sử dụng các loại thuốc phù hợp và an toàn.

 Sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên luôn được đánh giá cao như một xu thế tất yếu, nổi bật trong thời gian gần đây là viên uống giảm cân với thành phần nhụy hoa nghệ tây (saffron). Trên thế giới, hoa nghệ tây còn được mệnh danh là “vàng đỏ” vì giá trị “thần thánh” và độ kỳ công khi thu hoạch. Theo chuyên trang sức khỏe Healthline, nhụy hoa nghệ Tây có nhiều công dụng cho sức khỏe và sắc đẹp như: chống lão hóa, giảm cân, giảm đường máu… Một trong những viên uống giảm cân chiết xuất từ Saffron uy tín đã xuất hiện trên thị trường Việt Nam hiện nay là Beauty Saff Slimfit, với nguồn gốc Hàn Quốc, có tem nhãn chống hàng giả và mã giá niêm yết tại các nhà thuốc xứ sở kim chi.

Nhụy hoa huệ tây cung cấp lượng kẽm gấp 2 lần cá hồi, lượng vitamin B gấp 11 lần óc chó và năng lượng gấp 4 lần tôm!

 Viên uống Beauty Saff Slimfit uy tín, có tem nhãn chống hàng giả và giá niêm yết tại các nhà thuốc Hàn Quốc.

Giấy chứng nhận sản phẩm tại Hàn Quốc

 Cách sử dụng viên uống giảm cân từ nhụy hoa nghệ tây hiệu quả

 Viên uống giảm cân Beauty Saff Slimfit thể hiện ưu thế rõ rệt so với các sản phẩm cùng loại khác trên thị trường.

 Cụ thể, mỗi hộp sản phẩm có 60 gói và trong mỗi gói chứa 2 viên uống. Viên giảm cân chiết xuất từ các loại dược như bột hạt đào, saffron giúp loại bỏ mỡ thừa, thanh lọc và thải độc tố đào thải qua đường tiểu, ức chế quá trình phát triển mỡ thừa và thúc đẩy quá trình tạo cơ bắp… Trong khi đó, để đảm bảo cơ thể vẫn hấp thụ đủ dưỡng chất cần thiết, người dùng có thêm viên uống thứ 2 với các vitamin E, C, B1 – B6 – B12… góp phần dưỡng, tái tạo sắc tố da và giúp cơ thể khỏe mạnh.

 Viên uống nhụy hoa nghệ tây Beauty Saff Slimfit giúp giảm cân, bổ sung dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể, đào thải độc tố và làm sáng da.

 Sản phẩm đã được cấp giấy phép và lưu hành, sử dụng rộng rãi tại Hàn Quốc. Qua quá trình trải nghiệm, những người tiêu dùng đều đánh giá cao độ hiệu quả và an toàn của Beauty Saff Slimfit. Đặc biệt, sản phẩm không để lại nỗi lo tác dụng phụ hay tăng cân trở lại.

 Trải nghiệm thực tế cũng cho thấy, trong tuần đầu khi mới uống, họ hầu như không cảm nhận tác dụng phụ, chỉ đôi khi hơi thèm ăn và buồn ngủ. Những dấu hiệu này nhanh chóng biến mất vì về cơ bản, viên uống Beauty Saff Slimfit không chứa thành phần kích thích thần kinh hay tim mạch nào gây khó chịu cho cơ thể.

 Một liệu trình sử dụng sản phẩm chuẩn kéo dài trong 30 ngày với khả năng giúp người sử dụng giảm từ 5 – 8kg. Trong khi đó, nếu sử dụng nửa liệu trình (15 ngày), người dùng có thể giảm từ 3 – 4kg.

TAG: