DÒNG SỰ KIỆN. * BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG* BẤT ĐỘNG SẢN 2018

Mai Võ – làm từ thiện giúp đỡ mọi người là một trong những điều ý nghĩa nhất đối với tôi

Sưu tầm
21/03/2021 00:00
Mai Võ - một phụ nữ gốc Việt ở Mỹ luôn muốn chia sẻ tình yêu thương của mình lan tỏa đến những mảnh đời khó khăn, thiếu thốn.

Mai Võ được biết đến như một doanh nhân thành công trên đất Mỹ và tham gia tích cực vào các hoạt động thiện nguyện và đầu tư phát triển kinh tế tại quê nhà. Dù xa quê hương nhưng cô vẫn luôn tự hào mang trong mình dòng máu Việt và thực hiện nhiều hoạt động từ thiện giúp đỡ trẻ em nghèo, những người gia không nơi nương tựa.

Hoài bão lớn nhất của cô là được tận tay giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và những mảnh đời bất hạnh ở chính quê hương nơi cô sinh ra.

Sinh ra và lớn lên ở Sài Thành, cô sớm theo chồng sang lập nghiệp tại xứ cờ hoa. Một cuộc sống mới với sự đam mê học hỏi, tìm tòi, và nỗ lực không ngừng bắt đầu. Cuộc sống trải đầy hoa bên người chồng hết mực yêu thương và 1 gia đình hạnh phúc. 

Là một phụ nữ sớm thành công nhưng chị ấp ủ trong mình nhiều tham vọng nên chị không cho phép bản thân hài lòng quá sớm. Chị chia sẻ chị có ước mơ đưa thương hiệu của mình vươn tầm quốc tế và phát triển hơn sự nghiệp kinh doanh của mình. Ngoài ước mơ phát triển sự nghiệp kinh doanh chị còn luôn canh cánh một ước mơ chia sẻ phần nào những thành qủa của mình để giúp đỡ và phát triển quê nhà. Dù là một người bận rộn với lịch làm việc dày đặc nhưng mỗi khi có cơ hội, chị luôn dành thời gian và tâm huyết để giúp đỡ những mảnh đời bất hạnh nơi quê hương chị được sinh ra. Chị không ngần ngại tới thăm hỏi và trao quà tặng tận tay cho những người có hoàn cảnh khó khăn và cần sự giúp đỡ.

Trong năm tới, chị có kế hoạch trở về Việt Nam để đầu tư phát triển quê hương đất nước và tham gia các hoạt động thiện nguyện hỗ trợ đồng bào, những người có hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là những người già neo đơn và trẻ mồ côi. 

Xin chúc chị cùng toàn thể gia đình một năm mới nhiều sức khoẻ, anh khang thịnh vượng!

 

TAG: