DÒNG SỰ KIỆN. * BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG* BẤT ĐỘNG SẢN 2018

NSND TRUNG ANH: “ĐỪNG THỜ Ơ VỚI VẤN ĐỀ XƯƠNG KHỚP”

Sưu tầm
27/03/2020 15:18
NSND Trung Anh, sinh năm 1961, là gương mặt gạo cội trong làng diễn viên phía Bắc. Anh được biết đến với các vai diễn nổi bật: Lương Bổng trong Người Phán Xử, Ông Sơn trong Về Nhà Đi Con… Phía sau sự cống hiến hết mình trên màn ảnh là những ngày tháng lao động với cường độ cao, NSND Trung Anh gặp không ít khó khăn về sức khỏe và điều khiến anh lo lắng nhất là vấn đề về xương khớp.

Theo chia sẻ của NSND Trung Anh, trong những năm gần đây, mỗi lần thay đổi thời tiết anh nhận thấy cơ thể thường có hiện tượng đau nhức các khớp tay chân.

Ở lứa tuổi của anh, rất nhiều người gặp các vấn đề về khớp và thoái hóa đặc biệt với cường độ lao động của NSND Trung Anh để có được những cảnh quay trên màn ảnh, phải lăn xả, quay phim không kể ngày đêm thì vấn đề về sức khỏe đặc biệt là xương khớp càng đáng lo ngại. Vốn là một người quan tâm đến sức khỏe của bản thân, NSND Trung Anh hẹn gặp bác sĩ thăm khám và kiểm tra. Kết quả cho thấy, tình trạng bệnh lý xương khớp của anh đang ở giai đoạn đầu, chỉ cần thay đổi chế độ sinh hoạt, hạn chế vận động mạnh và sử dụng thêm thực phẩm chức năng để làm chậm lại quá trình thoái khóa khớp và hiệu quả hơn trong quá trình điều trị.

NSND Trung Anh

 Được sự tư vấn từ bác sĩ, NSND Trung Anh đã điều chỉnh lại chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ và thường xuyên tập các bài tập thể dục nhẹ nâng cao sức khỏe. Ngoài ra, được bạn bè giới thiệu và chủ động tìm hiểu, anh còn sử dụng thêm sản phẩm viên khớp dạng sủi Gen S – được điều chế từ sụn vi cá mập và các thảo dược quý có tác dụng nhanh trong điều trị các vấn đề xương khớp.

Sau một thời gian tin dùng sản phẩm viên khớp sủi Gen S, NSND Trung Anh chia sẻ: “Từ khi biết đến và sử dụng sản phẩm Gen S Effer, tôi cảm nhận được rõ rệt sự chuyển biến trong cơ thể. Thay đổi thời tiết là không còn thấy đau nhức các khớp tay chân, tình trạng đau mỏi vai gáy và thoái hóa đốt sống cổ cũng được cải thiện rõ rệt.”

NSND Trung Anh chụp ảnh lưu niệm cùng các chuyên gia và đại diện nhãn hàng trong buổi lễ ra mắt sản phẩm viên khớp dạng sủi Gen S

Cũng theo tìm hiểu của NSND Trung Anh, các biểu hiện về bệnh lý xương khớp thường xuất hiện từ từ và khá rõ ràng, lúc đầu chỉ gây khó khăn cho vận động và nhưng dần dần có thể ảnh hưởng đến tim mạch hay huyết áp... Nếu không phát hiện sớm, nặng nhất có thể gây loãng xương, ung thư xương. Do đó khi có những dấu hiệu về đau xương, NSND Trung Anh khuyên tất cả mọi người nên đến bác sĩ chuyên khoa để khám và chuẩn đoán chính xác, có những phác đồ điều trị kịp thời. Đặc biệt, nên lựa chọn các sản phẩm hỗ trợ điều trị xương khớp có nguồn gốc rõ ràng và uy tín để gia tăng hiệu quả trong quá trình điều trị.

Viên khớp dạng sủi Gen S hỗ trợ hiệu quả trong điều trị các bệnh lý về xương khớp

XEM THÊM THÔNG TIN VỀ SẢN PHẨM VIÊN KHỚP DẠNG SỦI GEN S:

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ CAO GOB QUỐC TẾ

Website: gens.com.vn

Hotline tư vấn miễn phí: 0354144193

 

 

 

TAG: