DÒNG SỰ KIỆN. * BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG* BẤT ĐỘNG SẢN 2018

RA MẮT HỆ SINH THÁI CHĂM SÓC SỨC KHOẺ ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ 4.0

Sưu tầm
22/09/2020 00:00
Ngày 21/09/2020, tại Hà Nội, Nerman chính thức cho ra mắt ứng dụng chăm sóc da cùng dòng sản phẩm dưỡng da, trị mụn với định hướng thiết lập nên hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ dành riêng cho nam giới.

Được thai nghén và hình thành từ năm 2019, Nerman ra đời với sứ mệnh xây dựng nên hệ sinh thái chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp dành riêng cho nam giới. Bên cạnh việc tạo nên những sản phẩm chất lượng, được đầu tư, nghiên cứu sản xuất dựa trên công nghệ hàng đầu của Hàn Quốc, Nerman còn là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0, tích hợp trí tuệ nhân tạo AI vào quy trình dưỡng da.
Nerman chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam

Hệ sinh thái Nerman trải dài từ sản phẩm điều trị, dưỡng da, chăm sóc cá nhân đến mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, đáp ứng nhu cầu và giải quyết triệt để toàn bộ các vấn đề về sức khoẻ và làm đẹp cho nam giới.

Trong lần ra mắt này, Nerman trình làng bộ 3 sản phẩm trị mụn, dưỡng da bao gồm:

  • Gel rửa mặt ngăn ngừa mụn Nerman Nano Curcumin 60s Fresh
  • Kem trị mụn Nerman Nano Anti-Acne 4h
  • Kem dưỡng trắng, giảm thâm, mờ sẹo Nerman Perfect Whitening Cream

Bên cạnh các dòng mỹ phẩm, nhằm chăm sóc toàn diện và mang lại hiệu quả làm đẹp vượt trội cho khách hàng, Nerman còn cho ra đời ứng dụng dựa trên nền tảng trí tuệ nhân tạo AI để phân tích và tối ưu hoá chu trình dưỡng da. Ứng dụng Nerman có những tính năng vượt trội như: phân tích 67 yếu tố khác nhau của da thông qua ảnh selfie, gợi ý 103 chu trình chăm sóc da được cá nhân hoá, hơn 200 game tương tác để khách hàng hiểu về làn da và tích điểm nhận thưởng từ nhãn hàng.

Ông Hồ Xuân Hải - CEO Nerman chia sẻ: "Là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ 4.0 vào chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp, Nerman mong muốn đồng hành cùng nam giới trên hành trình nâng tầm bản thân. Nerman sẽ không ngừng cải tiến và hoàn thiện để đáp ứng nhu cầu làm đẹp tại Việt Nam đồng thời, mở rộng sang thị trường Đông Nam Á, trở thành thương hiệu gắn liền với vẻ đẹp của nam giới."
Lễ ký kết đầu tư giữa Ngroup và Nerman

 Với 59% lượng khách hàng thu được hiệu quả ngay trong lần đầu sử dụng và 8%  khách hàng mua lại sản phẩm Nerman đã khẳng định được chất lượng vượt trội và mức độ uy tín của thương hiệu. Được đầu tư với số tiền 500.000 USD, Nerman sẽ đẩy mạnh nghiên cứu sản phẩm, mở rộng thị trường, nâng cấp tính năng ứng dụng và hứa hẹn bứt phá với nhiều dòng sản phẩm mới trong hệ sinh thái.

 
 Mục tiêu chiến lược sắp tới công ty sẽ tiếp tục phục vụ cho nhu cầu làm đẹp của mọi khách hàng, mở rộng hoạt động sản xuất kinh doanh các sản phẩm làm đẹp. Vì thế công ty luôn sẵn sàng chào đón những thành viên mới để giúp thương hiệu Nerman ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ và đồng hành cùng công cuộc làm đẹp cho nam giới.

Sản phẩm Nerman hứa hẹn gây bão trong thời gian tới.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:
Hotline: 0327 336 372
Website:https://nerman.com.vn/