DÒNG SỰ KIỆN. * BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG* BẤT ĐỘNG SẢN 2018

Chân dung Pureit Delica UR5840- chiếc máy lọc nước đang giữ 2 kỷ lục trên thị trường máy lọc nước

P.V
18/02/2023 10:32
Máy lọc nước âm tủ bếp Delica UR5840 mới đến từ nhà Unilever hiện đang nắm giữ hai kỷ lục của thị trường là Vòi điện tử thông minh nhất và tốc độ dòng chảy nhanh nhất thị trường, một lựa chọn sáng giá cho những người đang tìm kiếm một thiết bị lọc nước hoàn hảo cho cả gia đình sử dụng.


Vòi điện tử UV diệt khuẩn siêu thông minh lần đầu được tích hợp trong 1 chiếc máy lọc nước

Một trong những điểm sáng giá nhất của chiếc máy lọc nước Pureit Delica UR5840 chắc chắn là chiếc vòi điện tử UV diệt khuẩn thông minh độc nhất vô nhị. Bằng việc cung cấp chỉ số TDS đầu ra, máy lọc nước Pureit Delica UR5840 sẽ mang tới những thông tin chi tiết nhất về chất lượng nguồn nước để bạn yên tâm sử dụng. Bên trong thân vòi được tích hợp đèn LED UV diệt khuẩn, đảm bảo nước sạch hoàn toàn và không tái nhiễm khuẩn. Việc ghi nhớ thời gian thay lọc cũng không còn cần thiết bởi chiếc vòi thông minh này sẽ hiển thị tuổi thọ lõi lọc ngay trên vòi.

Ngoài ra, máy lọc nước Delica UR5840 còn được trang bị thiết bị cảnh báo rỉ nước giúp loại bỏ hoàn toàn nguy cơ rò rỉ nước, đảm bảo an toàn cho cả gia đình.

Tốc độ dòng chảy dẫn đầu thị trường máy lọc nước, tỉ lệ thu hồi nước cao

Lấy khách hàng làm trung tâm, luôn luôn thay đổi để mang tới những trải nghiệm ưu việt nhất, Pureit Delica UR5840 với tốc độ lọc nước nhanh nhất thị trường lên tới 2 lít nước tinh khiết/phút, chỉ 3,6 giây rót đầy ly nước 120ml, sẽ làm trải nghiệm sử dụng của khách hàng luôn mượt mà, không tốn thời gian chờ đợi quá lâu. 

Đồng thời, tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết: nước thải là 1.5 : 1, nghĩ là cứ 1.5 cốc nước tinh khiết sẽ có 1 cốc nước thải. Hiện nay, đây là tỉ lệ thu hồi nước tốt nhất thị trường máy lọc nước tại Việt Nam, giúp tiết kiệm được nguồn nước cho khách hàng.

Thiết kế sang trọng, tôn vinh nội thất

Không kém cạnh tủ lạnh hay lò vi sóng, máy lọc nước cũng đang trở thành thiết bị thiết yếu của nhiều gia đình. Do đó, yếu tố thẩm mỹ và mức độ hòa hợp với không gian sống của những thiết bị này cũng ngày càng được quan tâm. Về khía cạnh này, máy lọc nước Pureit Delica UR5840 tỏ ra vượt trội với thiết kế nguyên khối nhỏ gọn, chỉ tương đương tờ giấy A3, khác biệt hoàn toàn với những chiếc máy lọc nước cồng kềnh trên thị trường. Với kích thước nhỏ gọn như vậy, thiết bị giúp tối ưu được 70% diện tích gầm tủ bếp, các mẹ, các bà tha hồ cất giữ đồ đạc bếp một cách tiện lợi nhất.

Đặc biệt, thiết kế âm tủ bếp tạo sự thuận tiện và giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Cùng với đó, sắc trắng sang trọng, hiện đại của Pureit Delica UR5840 sẽ làm bừng sáng và nâng tầm không gian sống cho gia đình bạn.

Nguồn nước sạch tinh khiết an toàn chuẩn đóng chai

Nhiều người tin rằng “càng có nhiều lõi lọc nước càng sạch” mà quên mất rằng cần phải quan tâm các yếu tố quan trọng khác như máy dùng công nghệ gì và các bước lọc diễn ra như thế nào. Máy lọc nước Pureit Delica được trang bị Công nghệ lọc DURAViva™ độc quyền từ Pureit, có khả năng loại bỏ đến 99% chất ô nhiễm, vi khuẩn, vi-rút.

Với 5 bước lọc mạnh mẽ được tích hợp trong 3 lõi lọc, cơ chế chống đóng cặn, bổ sung chất lượng lõi than hoạt tính, gia tăng kích thước màng RO, từ đó giúp gia tăng tuổi thọ bộ lọc lên tới 30%, mà vẫn đảm bảo chất lượng nước sạch đầu ra đạt chuẩn an toàn chứng nhận bởi Bộ Y tế và Hiệp hội chất lượng nước Hoa Kỳ, hoàn toàn yên tâm để uống trực tiếp, rửa rau và nấu ăn.

Khi vấn đề nước sạch đang trở thành mối quan tâm hàng đầu của nhiều gia đình thì những chiếc máy lọc nước vượt trội như Pureit Delica UR5840 là khoản đầu tư vô cùng xứng đáng. Nó không chỉ cung cấp nguồn nước đảm bảo tiêu chuẩn với tốc độ nhanh chóng mà còn tạo điểm nhấn ấn tượng cho nội thất căn nhà của bạn.

Tìm hiểu thêm về sản phẩm tại đây: https://bit.ly/3I7ocLZ