DÒNG SỰ KIỆN. * BẢO VỆ NGƯỜI TIÊU DÙNG* BẤT ĐỘNG SẢN 2018

Trường Cao đẳng Công nghệ TP. Hồ Chí Minh phối hợp với Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam đào tạo kỹ năng kinh doanh thực tiễn theo mô hình quân đội

Sưu tầm
28/07/2023 17:09
Với 45 năm hình thành và phát triển, đến nay Trường Cao đẳng Công nghệ TP. HCM là một trong những trường cao đẳng công lập có uy tín tại khu vực phía Nam trong việc tổ chức đào tạo trình độ cao đẳng về công nghệ, kỹ thuật, kinh tế và ngôn ngữ với sứ mệnh cung cấp nhân lực chất lượng cao cho nền kinh tế tri thức

Là đơn vị giáo dục tiên phong đào tạo nhóm ngành: Kinh tế, Cơ khí, Điện tử, Công nghệ thông tin, Ngôn ngữ... trong những năm qua trường đã cung cấp cho thị trường lao động nguồn nhân lực chất lượng cao, năng động, sáng tạo, có kỹ năng nghề nghiệp.

Năm 2023, bên cạnh việc đào tạo chương trình chính khóa cao đẳng chính quy, nhà trường phối hợp với Trường Huấn luyện Doanh nhân CEO Việt Nam đào tạo kỹ năng kinh doanh thực tiễn cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh với sứ mệnh “kiến tạo thế hệ doanh nhân thành công và hạnh phúc”  lấy triết lý “Thân – Tâm – Tuệ” làm kim chỉ nam cho quá trình đào tạo, kết hợp mô hình quân đội khép kín. Đây là điều hoàn toàn khác biệt so với môi trường đào tạo thông thường và đang trở thành địa chỉ tin cậy cho nhiều học sinh tốt nghiệp THPT có mong muốn được “chinh chiến” trong lĩnh vực kinh doanh. Trong đó, 100% người học sau khi tốt nghiệp có công việc với mức thu nhập đáng mơ ước và chỗ đứng nhất định trong hoạt động kinh doanh.

Năm học đầu tiên, sinh viên học tập và rèn luyện theo mô hình quân đội giữa việc rèn luyện kỷ luật, tâm yêu thương, học cao đẳng chính quy buổi sáng, học kỹ năng kinh doanh thực tiễn vào buổi chiều. Hoàn thành năm nhất, sinh viên được cấp chứng nhận hoàn thành chương trình huấn luyện kinh doanh thực tiễn.

Năm thứ 2, sinh viên được làm việc tại các doanh nghiệp với mức thu nhập phù hợp với năng lực vào ban ngày. Buổi tối, học cao đẳng chính quy năm 2. Học viên chủ động ăn, ở, học tập bên ngoài theo nền tảng được xây dựng từ năm nhất.

Học kỳ cuối, sinh viên tiếp tục làm việc tại các doanh nghiệp. Buổi tối, học chương trình cao đẳng (học toàn khóa 2,5 năm). Hoàn thành chương trình đào tạo, sinh viên viên được cấp bằng cao đẳng hệ chính quy, có thể học liên thông lên đại học nếu có nhu cầu.

Suốt chặng đường 45 năm hình thành và phát triển, nhà trường đã có những bước tiến vượt trội trong công tác đào tạo, góp phần giải quyết việc làm cho hàng nghìn lao động có kỹ năng nghề nghiệp chất lượng cao.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ

TRƯỜNG CAO ĐẲNG CÔNG NGHỆ TP. HỒ CHÍ MINH

Số 586 Kha Vạn Cân, phường Linh Đông, Thành phố Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Tel:  093373447 - 0976079447

Website: www.vetc.edu.vn

Email: tuyensinhvetc@gmail.com     

Facebook: tuyensinhvinatex

Đăng ký nộp hồ sơ xét tuyển trực tuyến tại đây: https://vetc.edu.vn/

 

         

TAG: